Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa bằng da cho phòng khách

Phòng khách là vị trí trung tâm của mỗi ngôi nhà, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như là nơi thư giãn, cùng xem tivi hay tiếp đón khách, bạn bè... Vậy nên để vừa đem lại vẻ đẹp thu hút, bắt mắt cho căn phòng cũng như sự tiện nghi, thuận lợi khi sử dụng, những bộ ghế sofa luôn được ưu ái lựa chọn. Nếu vỏ boc ghesofa của bạn đã cũ kỹ và bị trầy xước hay bong tróc thì hãy lập tức thay mới chúng để tránh làm mất mỹ quan của ngôi nhà.


Canon in D siêu cảm động
Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn chất liệu da cho đệm ghế phòng khách nhà mình. Bởi chất liệu này luôn tạo nên một cảm giác sang trọng, hiện đại cho tổng thể chung của ngôi nhà. Đồng thời, đây còn là chất liệu ít bám bụi, không ít ẩm nên sẽ cực kỳ dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.



Da được chia thành 2 loại là da thật và da giả. Nếu bạn muốn có một độ bền cao với chất lượng tuyệt vời thì da thật sẽ là sự lựa chọn may vỏ đệm ghế tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính không cho phép thì giả da cũng không phải là một quyết định tồi. Song, so về giá thành thì giả da rẻ hơn da thật rất nhiên và hiển nhiên đi đôi với đó là chất lượng cũng kém hơn nhưng nhờ sự tân tiến trong gia công nên bạn cũng đừng quá lo lắng.




Với chất liệu da, chọn những tông màu trung tính như nâu, đen, kem hay be cho đệm sofa phòng khách sẽ giúp tô đậm vẻ đẹp vốn có của chất liệu này. Sự trầm tối kết hợp cùng độ bóng loáng của da thể hiện rõ sự quyền quý, đẳng cấp của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Bất kỳ vị khách nào đặt chân đến nhà bạn chắc chắn cũng sẽ đều ngạc nhiên trước vẻ đẹp bề thế của phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét