Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bọc ghế sofa đen huyền bí !


Đen bí ẩn, đen huyền bí từ bọc ghế sofa phòng khách

Trong tất cả các màu, đen luôn được xem là màu thời thượng nhất. Dù là thời đại nào, thế kỷ nào thì đen vẫn giữ được vị thế to lớn đối với người dùng vì gam màu này không chỉ đem lại sự bí ẩn, cuốn hút mà còn đầy mạnh mẽ, quyền quý. Nếu bạn đang muốn tạo cá tính riêng cho căn phòng thì boc ghe sofa với tông màu đen là sự lựa chọn đúng đắn. Kết hợp thêm đệm ghế phòng khách với một chút sắc trắng và xám, cũng được xem là những màu thời thượng hiện nay, nhất định sẽ tạo dấu ấn đặc biệt cho bất kỳ ai ghé thăm nhà bạn.

Minion phiêu lưu !


2 Không gian thiên nhiên rộng lớn ngay tại nhà bạn với ghế sofa xanh lá


Xanh lá là một màu đặc trưng của cây cối, tiêu biểu của thế giới tự nhiên. Gam màu này cho người dùng cảm giác sảng khoái, tươi mới như đang được thả mình trong một khu rừng xanh mát. Nếu lựa chọn vải bọc ghế sofa màu xanh lá bạn có thể tuỳ thích điều chỉnh sắc độ của vải sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng. Ngoài ra, việc kết hợp thêm vài chiếc gối tựa, tấm đệm ghế phòng khách có tông màu đỏ, cam hay hoạ tiết hoa lá sẽ tăng thêm không khí mùa hè sôi động.
Chất liệu boc ghe sofa nên được chọn là da vì nó sẽ góp phần tăng thêm sự bắt mắt cho căn phòng.

Cùng mang cánh đồng Lavender về phòng khách nhà bạn


Bạn đã bao giờ đặt chân đến Pháp? Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng cánh đồng hoa Lavender tại đây? Nếu chưa thì bộ boc ghe sofa màu tím Lavender sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ đó. Sắc tím tạo một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nên khi sử dụng trong phòng khách sẽ cho người dùng như được thư giãn, dễ chịu. Với mẫu ghế này bạn nên chọn những mẫu vải đệm sofa phòng khách có hoạ tiết hoa sẽ góp phần tăng thêm vẻ xinh xắn cho bộ ghế.

Sự đồng điệu giữa vải bọc ghế sofa và phong cách thiết kế nội thất từ gỗ



Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách thì chọn màu vải bọc ghế sofa có màu tương phản với màu tổng thể của căn phòng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, đối với không gian nhỏ hẹp, điều cốt yếu trong thiết kế là mở rộng diện tích, tạo cảm giác thoáng đãng thì khi chọn bọc đệm ghế phòng khách bạn nên sử dụng màu tương tự như màu gỗ sàn, bàn ăn và tủ treo trong nhà bếp. Không gian giờ đây sẽ được mở rộng gấp bội nhờ hiệu ứng tạo sự nhẹ nhàng, liền mạch trong cách phối đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét