Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

3 bước tiết kiệm thời gian chọn bọc ghế sofa


Chúng ta đều biết trên thị trường nội thất và đặc biệt là boc ghe sofa ngày càng đa dạng nên việc lựa chọn được một bộ boc ghe sofa sẽ khó và tốn nhiều thời gian. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi viết bài viết để chia sẻ cho các bạn cách chọn ghế sofa sao cho vừa nhanh và vừa đẹp nhất.

WTF ! Tài năng quái gì thế này !



1 Phong cách và thiết kế

Đầu tiên, bạn cần xác định phong cách thiết kế và kiểu dáng phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình. Việc biết rõ phong cách ghế sofa như thế nào sẽ giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn và tránh gây lệch bố cục với thiết kế chung của ngôi nhà. Bạn nên dựa vào kiến trúc của ngôi nhà là cổ điển hay hiện đại, tân cổ điển, Á Đông mà lựa chọn.

2  Màu sắc


Khi bạn nắm rõ phong cách thiết kế là gì thì màu sắc là điều tiếp thao bạn nên quan tâm. Màu sắc sẽphụ thuộc vào không gian cũng như phong cách mà bạn hướng đến. Nếu bạn muốn một ngôi nhà hiện đại, thoáng mát và chỉn chu thì việc sử dụng đệm sofa phòng khách màu trắng hay be sẽ rất hoàn hảo. Tuy nhiên nếu nhà bạn con nhỏ thì việc lựa chọn ghế sofa phòng khách tông màu sáng nên phải cân nhắc cẩn thận.
3 Kích thước



Cuối cùng chính là kích thước ghế, việc chọn được một ghế sofa có kích thước hình dáng hợp lý sẽ giúp bạn sỡ hữu được ngôi nhà hoàn hảo và tinh tế. Hiện nay có khá nhiều kiểu dáng ghế sofa với nhiều kích thước khách nhau như sofa góc hình chữ L, sofa góc hình chữ U… Bạn hãy xem xét bố cục phòng khách nhà mình phù hợp với dáng ghế nào thì hãy chọn dáng ghế đó, nhớ tránh chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.



Để lựa chọn được một bộ ghế sofa phòng khách ưng ý mà không mất nhiều thời gian thì bạn nên lưu ý những điều trên. Trong trường hợp bạn đã sở hữu một bộ ghế nhưng đã cũ thì lựa chọn bọc lại ghế hay mua đệm ghế mới cũng là một giải pháp hữu hiệu, vừa tiết kiệm chi phí lại có thể tận dụng dáng ghế cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét