Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Bọc đệm ghế phòng khách bằng bông ép


Có lẽ chất liệu bông ép đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta phải không? Nhà nhà người người đều đã quá quen với việc sử dụng gối nằm, gối ôm hay chăn mềm làm từ chất liệu này. Cảm giác ấm áp, thoải mái mà bông ép mang lại vô cùng tuyệt vời, chiếm không ít sự ưu ái của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, sự ra đời của bọc đệm ghế phòng khách bằng bông ép đã nhanh chóng được nhiều người đón nhận.


7 từ khóa nguy hiểm tuyệt đối không tìm trên wikipedia

Bạn có biết đệm ghế bông ép được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu nên có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt? Với chất liệu nệm lót ghế gỗ này sẽ giúp ngăn ngừa việc kí sinh của vi trùng, vi khuẩn tích tụ trong ghế, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, đệm còn có khả năng hút ẩm và lưu thông không khí tốt nên người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, không bị bí bách khi sử dụng.



Bông ép là một chất liệu rất nhẹ và mềm mại nên khi làm đệm ghế gỗ đẹp sẽ có khả năng giữ nhiệt tốt và giúp làm ấm nhanh do ruột ghế được làm từ loại bông xơ cao cấp. Do đó, bộ ghế sofa sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác như được nằm trong vòng tay ai đó, rất dễ chịu và thư thái. Để gia tăng thêm độ ấm cho ghế bạn có thể boc ghe sofa bằng vải, nỉ hoặc nhung sẽ rất tuyệt.



Nếu bạn nghĩ đệm ghế bông ép sẽ không cho độ đàn hồi tốt bằng đệm mút thì bạn đã lầm rồi đấy. Chất liệu bông ép này có độ đàn hồi cao và không hề bị xẹp lún trong quá trình sử dụng nên nó sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn trong mọi tư thế ngồi. Đồng thời, đệm ghế phòng khách thường phải đòi hỏi độ bền cao thì bông ép có độ bền từ 5 cho đến 10 năm cũng hoàn toàn đáp ứng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét