Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thiết kế sofa phòng khách cho các nàng cá tính

Những cô gái ngọt ngào thường có có sở thích chọn những món đồ từ quần , áo, giầy, dép…cho đến những lớp vải bọc ghế sofa phong khách cũng được chọn lựa theo sở thích. Những bộ ghế sofa ngọt ngào sẽ mang lại sự tươi mới, độc đáo và bắt mắt trong phòng khách khi gia đình sum họp.

Trong căn nhà thì điểm nhấn đầu tiên là phòng khách, vậy nên việc sắp xếp, thiết kế nội thất bên trong sao cho hài hòa và mang đến vẻ đẹp riêng cho từng căn phòng. Để tạo nên một tổng thể về các màu sắc thì cần có sự kết hợp đầy đủ từ những bộ bàn ghế sofa, những chậu cây, đèn chùm, tranh treo tường, rèm cửa, thảm trải…




Gam màu hồng sẽ mang đến cho phòng khách của bạn sự nhẹ nhàng, nữ tính và rất ngọt ngào. Bộ vải bọc ghế sofa chất lượng trong phòng khách màu hồng sẽ đủ làm cho căn phòng có dấu ấn riêng. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều gam màu này trong một không gian, tránh cảm giác ngột ngạt và rối mắt. Nên kết hợp với những màu khác với gam màu hồng cho không gian trở nên sinh động hơn, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng.

Với những sắc thái hồng khác nhau lại đem đến những cảm giác khách nhau cho người dùng. Trên thực tế, màu hồng dù mang đậm nét nữ tính, nhưng cũng rất phù hợp với những phòng khách có khoonh gian tối màu, màu sắc trung tính tạo điểm nổi bật trong căn phòng. Nhưng không phải lúc nào ghế sofa màu hồng cũng sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý, đôi khi chúng ta nên kết hợ màu hồng với những yếu tố khác rực rỡ hơn.


Bạn có thể chọn những mẫu ghế sofa góc, sofa văng hay sofa đơn tùy thuộc vào không gian mà bạn muốn đặt nó. Với những loại chất liệu bọc ghế sofa chất lượng đa dạng cả về chất liệu: da, vải , nỉ…đều có thể tạo nên một chiếc ghế sofa đầy lôi cuốn, nhưng chất liệu nỉ sẽ tạo nên sự êm ái, mềm mại và nhẹ nhàng, phù hợp với gam màu này hơn.

Đối với những khách hàng khi lựa chọn vải bọc ghế sofa cho không gian phòng khách của mình nên chú ý chất liệu đem lại cảm hứng cho bạn, đừng cầu toàn khi rập khuôn, bởi không gian sống thoải mái do bạn thiết kế sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều, nhiều cảm hứng, chính là phong cách riêng của chính ngôi nhà của bạn.


Mỗi một phong cách sẽ mang lại dấu ấn riêng cho từng căn phòng,đối với những cô gái thích sự ngọt ngào, lãng mạn thì việc thiết kế cho mình một không gian ngọt ngào, ấm cũng là điều ai cũng mong muốn. Đến với Công ty VNCCO để được tư vấn cũng như chọn lựa những mẫu vải bọc ghế sofa giá rẻ cho phòng Khách  đẹp hiện đại nhất cho không gian nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét