Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Gam màu nổi bật cho thiết kế sofa tại nhà - Phần II

Thiết kế nội thất phòng khách với những bộ vải boc ghe sofa tai nha với gam đặc sắc làm chủ đạo sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi mát, thoải mái. Gam màu được sử dụng chủ yếu là gam màu phù hợp, phù hợp với 

3. Gam màu mát           
Gam màu xanh cũng là gam màu được nhiều người yêu thích, không gian sống có gam màu xanh làm chủ đạo mang đến không gian mát vẻ vào mùa hè. Đây cũng là gam  màu được lựa chọn nhiều trong thiết kế nội thất theo phong thủy. Những người có mênh Mộc và mệnh Hỏa thường chọn gam màu này thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.



Với gam màu xanh lá là gam màu chủ đạo làm cho không gian sống nơi đây tươi vui vè mát mẻ hơn, gam màu xanh được thể hiện ở màu của sơn tường trong ngôi nhà. Kết hợp với màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế nội thất chung cư đẹp.
Không gian sống này cũng sử dụng màu xanh lá để sơn tường nhưng nó còn được thể hiện ở chiếc bàn trà cũng có gam màu xanh này, ngoài ra cón được trang trí thêm một số cây xanh để làm cho không khí thêm thoáng mát hơn.
Với thiết kế của không gian phòng khách này gam màu xanh được thể hiện ở tấm trải sàn nhà, được kết hợp với gam màu trắng của kệ tivi và gam màu xám của bộ bọc ghế sofa đẹp càng làm cho không gian nơi đây thêm đa dạng và sinh động hơn.




Phòng khách này được thiết kế với gam màu xanh đậm, gam màu xanh được thể hiện ở nhiều món đồ nội thất trong phòng như kệ tivi, ghế sofa, rèm cửa và cả giấy dán tường. Có thể thấy chủ của ăn phòng này là tín đồ của màu xanh. 


4. Gam màu sẫm
Nhiều người e ngại sử dụng vải bọc ghế sofa đẹp màu sẫm, màu trầm với quan niệm sẽ khiến căn phòng u tối, bí bách. Tuy nhiên, nếu sáng tạo và tinh tế trong việc chọn và kết hợp nội thất, bạn vẫn sẽ tạo được một không gian thật hiện đại và sang trọng với các gam màu như xanh lam đậm, tím trầm, đỏ mận,… Hãy cùng tham khảo những cách thiết kế nội thất sau đây.



Xanh lam đậm
Màu xanh lam tạo cảm giác bình yên, an nhiên và thanh thản. Tuy nhiên, với sắc thái đậm hơn bình thường, màu xanh lam lại rất khó để trang trí vì nó được ví von như màu của đêm khuya. Tuy nhiên, nếu căn phòng có ưu thế về diện tích, bạn sẽ tạo nên một không gian thật lôi cuốn và cá tính bằng cách phối hợp với gam màu trắng tinh tế hoặc gam màu pastel nền nã. Tất cả sẽ khiến không gian không còn “lạnh” nữa, mà ngược lại sẽ tươi sáng và mềm mại hơn với vải bọc ghế sofa đẹp.

Tím rượu nho
Màu tím thơ mộng, nhẹ nhàng và thanh lịch, nhưng nếu đậm hơn một chút như tím rượu nho thì cần phải kết hợp khéo léo với nội thất để “đánh bật” sự trầm tĩnh. Ngoài việc kết hợp tím rượu nho với màu trắng truyền thống thì bạn có thể kết hợp tím với đen cá tính để tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Lúc này, bạn cần khéo léo bố trí hệ thống chiếu sáng để có lượng ánh sáng phù hợp cho tổng thể căn phòng.



Màu đỏ đậm
Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, quyền lực. Với gam màu đậm hơn, màu đỏ tạo nên sự bí ẩn và sức quyến rũ lạ thường. Bạn có thể dùng một mảng tường trong phòng để sơn màu đỏ đậm, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Hoặc có thể phối gam màu này với các đường line màu sáng hay các màu sắc khác để căn phòng bớt “nặng nề”. Ngoài ra, nội thất trong phòng nên ưu tiên cho những gam màu sáng hơn để làm dịu đi màu đỏ, mang đến sự nhẹ nhàng và tươi tắn hơn.

Màu socola
Cũng là màu socola, nhưng với nhiều sắc thái khác nhau nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí nhà cửa với vải bọc ghế sofa. Nếu bạn là người yêu phong cách ngọt ngào, nữ tính thì có thể chọn màu “socola sữa”, nhưng nếu mạnh mẽ và quyết đoán hơn thì màu “socola đắng” sẽ thích hợp hơn. Với gam màu socola, bạn có thể phối với các món nội thất khác sáng màu hoặc nhiều sắc độ socola khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét